Sài Gòn,

Công Motor: Bỏ tiền tỉ “mua” biệt danh

19:03 1XeHoi.Com 0 Comments


Dư luận hẳn vẫn chưa quên sự kiện đình đám cách đây 3 năm gây ầm ĩ khắp Sài Gòn. Huỳnh Văn Xuân (tên thật của Công motor) cho cẩu chiếc xe phân khối lớn trên một chiếc trực thăng, bên dưới là đoàn xe motor với 300 chiếc đi theo cổ vũ, tạo thành một sự kiện chưa từng có trong giới xe motor bấy giờ. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Sài Gòn motor show do chính công ty Thành Công của Công motor tổ chức.


Ngọc Điệp và Công Motor thời mặn nồng


Dù vậy, trong giới chơi xe, có nhiều người tỏ ra không phục, cho rằng, anh chưa xứng với cái tên đó. Nếu là người khác, có lẽ người ta đã AQ mà cho qua rồi, nhưng vốn là người coi trọng tên tuổi, lại sẵn máu “ngông” trong người, Huỳnh Văn Xuân không khỏi ấm ức. Bất chấp việc làm ăn kinh doanh lúc đó đang thua lỗ, nhưng không vì thế mà Huỳnh Văn Xuân chùn bước. Anh cho biết, nếu so với khoảng thời gian và công sức để xin phép thì số tiền hơn 2 tỉ chỉ bé như... con tép. Bởi thuê được chiếc trực thăng đã khó, thuê chỉ để trình diễn chiếc xe máy lại càng không dễ.



Tuy vậy, sau sự kiện đó, những người không ưa Công motor vẫn tiếp tục cho rằng anh chơi ngông. Trên các diễn đàn, Công motor trở thành tâm điểm để dân tình bàn tán, thậm chí bị chỉ trích rất nặng nề. Nhưng cũng không ít người đánh giá rằng, Công motor là người ý thức rất rõ việc làm thương hiệu cho xe motor. Mỗi chiếc xe “độc” được nhập về, Công motor đều tổ chức quảng bá, mời các người mẫu tên tuổi nhất để chụp hình... Nếu tính toán, chi phí bỏ ra gần như hòa vốn. Đổi lại, anh có được tên tuổi trong giới, được các hãng xe trong và ngoài nước chú ý. Đó là cách để Công motor đưa tên tuổi của mình ra với giới kinh doanh, từ đó mở ra các cuộc làm ăn khác.


Trực thăng kéo motor trên không trung

Xem bài viết đầy đủ

You Might Also Like

0 nhận xét: